การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส : ITA 2566

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ Integrity and Transparenoy Assesssment 2566

📂 1 โครงสร้าง

📂 2 ข้อมูลผู้บริหาร

📂 3 อำนาจหน้าที่

📂 4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

📂 5 ข้อมูลการติดต่อ

📂 6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

📂 7 ข่าวประชาสัมพันธ์

📂 8 ช่องทางการสอบถาม (Q&A)

📂 9 การใช้สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network)

📂 10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

📂 11 แผนดำเนินงานประจำปี

📂 12 รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน

📂 13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

📂 14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน

📂 15 คู่มือมาตรฐานการให้บริการ

📂 16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ

📂 17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

📂 18 E-Service

📂 19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ

📂 20 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

📂 21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน

📂 22.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

📂 23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

📂 24 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

📂 25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

📂 26 รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

📂 27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

📂 28 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

📂 29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

📂 30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

📂 31 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)

📂 32 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร No Gift Policy

📂 33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

📂 34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

📂 35 การดำเนินการเพื่อแจ้งความเสี่ยงการทุจริต

📂 36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

📂 37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน

📂 38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

📂 39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

📂 40 การขับเคลื่อนจริยธรรม

📂 41 การประเมินจริยธรรม

📂 42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภานในหน่วยงาน

📂 43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภานในหน่วยงาน2

Top