การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส : ITA 2566
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ Integrity and Transparenoy Assesssment 2566
📂 4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
📂 9 การใช้สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network)
📂 10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
📂 12 รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
📂 13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
📂 14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
📂 15 คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
📂 16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
📂 17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
📂 18 E-Service
📂 19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
📂 20 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
📂 21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
📂 22.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
📂 23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
📂 24 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
📂 25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
📂 26 รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
📂 27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
📂 28 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
📂 29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
📂 30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
📂 31 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
📂 32 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร No Gift Policy
📂 33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
📂 34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
📂 35 การดำเนินการเพื่อแจ้งความเสี่ยงการทุจริต
📂 36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
📂 37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
📂 38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
📂 39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
📂 42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภานในหน่วยงาน
📂 43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภานในหน่วยงาน2